Sáng 13/08, các đội sinh viên tham dự Marketing Contest đến từ Việt Nam và Nhật Bản, đã có mặt tại cơ sở Mỹ Đình của Trường Đại học Việt Nhật (VJU) – ĐHQGHN, để nghe chuyên gia giảng bài và học hỏi từ kinh nghiệm thực tiễn của Công ty Cổ phần THIÊN HÀ KAMEDA, nhà sản xuất bánh gạo hàng đầu thế giới.
Đây là hoạt động đào tạo thực tiễn do VJU phối hợp cùng THIÊN HÀ KAMEDA tổ chức, diễn ra trong khoảng 3 tuần và mở rộng cho cả những sinh viên trường ngoài.
20 sinh viên Việt Nam đến từ các trường đại học hàng đầu, bao gồm VJU, ĐH Ngoại thương (FTU), ĐH Phenikaa, RMIT, ĐH Quốc tế Ritsumeikan APU (Nhật Bản), đã cùng 19 sinh viên Nhật Bản (đến từ ĐH Seiyo, Aichi Syukutoku, Toyo, Chuo, Tsukuba) tổ chức thành nhiều đội để nghe giảng và thảo luận nhóm.
Sau đây vài ngày, các đội sẽ tiếp tục đi tham quan thực tế tại doanh nghiệp và chuẩn bị cho phần thuyết trình cuối cùng, dự kiến diễn ra vào ngày 6/9.