UNIQLO bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2019 với cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án mở rộng sang Việt Nam bắt đầu vào đầu năm 2018, và sau một năm rưỡi chuẩn bị, UNIQLO cuối cùng đã đến Việt Nam với dự đoán sẽ được khách hàng phản hồi tích cực. Ngay từ đầu, UNIQLO đã coi trọng những điểm nào khi quyết định gia nhập thị trường mới? Ngoài ra, khi mở rộng sang Việt Nam, nó đã chú ý đến những điểm nào? UNIQLO đã tính đến triết lý của mình như thế nào để tuyển dụng và đào tạo nhân tài người Việt Nam? Một trong những triết lý quản lý quan trọng của UNIQLO là nuôi dưỡng những nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai ở mỗi quốc gia và làm thế nào để điều đó có thể thực hiện được ở Việt Nam? Bài giảng này khám phá chiến lược mở rộng và phát triển nhân sự của UNIQLO tại Việt Nam.
Diễn giả: Mr. Shota MIURA – CFO, Uniqlo VN
Thông tin chi tiết:
• Thời gian: 13:30 – 15:00 (VST), Thứ 4, 27-10-2021
• Ngôn ngữ: English
• Địa điểm: Trực tuyến trên nền tảng Google Meet
• Chương trình nghị sự:
13:30: Phát biểu khai mạc
13:35: Thuyết trình
14:20: Hỏi đáp
14:50: Kết thúc hội thảo
Chúng tôi rất mong được gặp bạn, hãy vui lòng tham gia cùng chúng tôi.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại hỏi chúng tôi theo thông tin bên dưới:
Ms. Nguyễn Thị Hương
Trợ lý Chương trình (MBA & MPP Programs)
Email: nt.huong1@vju.ac.vn
Tel: +84 (02) 473 066 001 – Ext: 6151