Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 12 năm 2019, UNIQLO đã có 9 cửa hàng tại Việt Nam (tính đến cuối tháng 10 năm 2021). Ngoài việc mở rộng cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, chúng tôi bắt đầu thương mại điện tử trên toàn Việt Nam vào ngày 5 tháng 11 năm 2021. Xem xét hình dạng đất đai của Việt Nam dài theo chiều dọc, làm thế nào để phân phối hiệu quả sản phẩm tại các cửa hàng và thương mại điện tử là một vấn đề quản lý quan trọng đối với doanh nghiệp ở Việt Nam. Tại Việt Nam, có rất nhiều nhà máy đối tác sản xuất các sản phẩm UNIQLO. Như bạn đã học trong bài giảng đầu tiên, trong mô hình S.P.A, là mô hình kinh doanh của UNIQLO, điều cần thiết là phải bao quát quy trình kinh doanh từ đầu đến cuối và quản lý tập trung việc lập kế hoạch, sản xuất và bán hàng. Ý tưởng quan trọng về chuỗi cung ứng của UNIQLO là kết nối chuỗi cung ứng, công nghệ và thông tin tiên tiến nhất thế giới, được gọi là “Dự án Ariake”. Trong bài giảng này, chúng ta sẽ thảo luận về cách UNIQLO thúc đẩy chuỗi cung ứng của mình với “Dự án Ariake”.
Diễn giả: Mr. Shota MIURA – CFO, Uniqlo VN
Thông tin chi tiết:
• Thời gian: 13:30 – 15:00 (VST), Thứ tư ngày 17-11- 2021
• Ngôn ngữ: Tiếng Anh
• Địa điểm: Trực tuyến trên nền tảng Google Meet
• Chương trình nghị sự:
10 ms: Đánh giá
20 ms: Sơ lược về chuỗi cung ứng của Bán lẻ Nhanh và UNIQLO
10 ms: Nghỉ giữa giờ
30 ms: Sơ lược về “Dự án Ariake”
20 ms: Hỏi đáp
Chúng tôi rất mong được gặp bạn, hãy vui lòng tham gia cùng chúng tôi.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại hỏi chúng tôi theo thông tin bên dưới:
Ms. Nguyễn Thị Hương
Trợ lý Chương trình (MBA & MPP Programs)
Email: nt.huong1@vju.ac.vn
Tel: +84 (02) 473 066 001 – Ext: 6151